Ngoài thông tin về việc sở hữu màn hình QHD, Note 4 còn được dự đoán sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 9, ngay trước thềm hội nghị IFA 2014.

Theo thông tin rò rỉ mới đây từ một nguồn tin thân cận với Samsung, vào tháng 8 năm nay Samsung sẽ bắt đầu gửi giấy mời tới sự kiện ra mắt sản phẩm lớn tiếp theo của hãng và tất nhiên đây sẽ là sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 4, sản phẩm được dự đoán ra mắt vào tháng 9.

Note 4 sẽ là sản phẩm nâng cấp rất nhiều so với Note 3.

Ngoài ngày ra mắt Galaxy Note 4, nguồn thông tin này đồng thời xác nhận một số cấu hình của Note 4 như việc sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Độ phân giải này sẽ khiến cho mật độ điểm ảnh trên Note 4 được đẩy lên 515PPI giúp cho Note 4 có khả năng hiển thị cao cấp hơn nhiều.

Nhiều bản thiết kế trước đây đã dự đoán rằng Note 4 sẽ sở hữu màn hình QHD.

Một số trang thông tin công nghệ khác còn cho rằng Samsung có thể áp dụng màn hình "vát" ở 3 cạnh máy để tăng cường độ bền cho Note 4 cũng như tích hợp thêm một số khả năng điều khiển cao cấp hơn.

Chiếc smartphone mới của Samsung liệu có tích hợp màn hình vát?

Note 4 sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 9, trước thềm hội nghị IFA 2014 chỉ vài ngày. Vào năm ngoái, Note 3 cũng được Samsung ra mắt cùng thời điểm tại sự kiện công nghệ nêu trên. Với Galaxy S5, Galaxy S5 Prime và giờ đây là Note 4, các sản phẩm trong năm 2014 của Samsung đang hết sức hứa hẹn.

Theo Trí Thức Trẻ


Bài viết cùng chủ đề Mobile

LG lặng lẽ giới thiệu LG G3 trong sự kiện "bí mật"
10 thiết bị điện thoại với ngoại hình... kì lạ Samsung từng giới thiệu
Samsung: Note 4 có thể sẽ sở hữu màn hình cong
7 điều bạn cần biết về iPhone 6
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.