Chính sách hoàn 60% học phí lên đến 500 triệu đồng được chính phủ Canada (thông qua cơ quan thuế) trả từng năm cho những sinh viên làm việc tại Manitoba sau khi tốt nghiệp.
Du học tại bang Manitoba, Canada, sinh viên dễ dàng có việc làm và được khuyến khích ở lại làm việc ba năm sau khi tốt nghiệp. Chương trình Manitoba Provincial Nominee Program (MPNP) là thỏa thuận của chính phủ liên bang và tỉnh bang Manitoba nhằm tạo điều kiện thu hút sinh viên tốt nghiệp ổn định cuộc sống và thường trú tại Manitoba.

Với tổng chi phí du học (học phí và ăn ở) mỗi năm chỉ khoảng 350 - 400 triệu đồng, du học sinh còn được miễn giảm toàn bộ bảo hiểm y tế trong thời gian du học ở đây. Ngoài ra, chính sách hoàn 60% học phí lên đến 500 triệu đồng được chính phủ Canada (thông qua cơ quan thuế) trả từng năm cho những sinh viên làm việc tại Manitoba sau khi tốt nghiệp.

sinh1-5294-1399890385.jpg
Đối với học sinh có học lực trung bình, điểm trung bình của sinh viên khá thấp nên nếu chọn Du hoc Canada, có thể sẽ rất ít trường nhận. Khi đó, họ cũng xem xét thêm một số môn học của học sinh như: toán, Anh văn, lý, hóa để quyết định. Các nghề nghiệp đang nằm trong dạng ưu tiên có thể định cư là các ngành sức khỏe, kỹ sư, xã hội, môi trường... Tuy nhiên, sinh viên nên chọn những ngành nằm trong khả năng và sở thích vì đây là nghề nghiệp lâu dài của mình.

Ngoài ra, để du học bậc thạc sĩ tại Canada, sinh viên cần chuẩn bị các văn bằng Anh văn quốc tế là TOEFL hoặc IELTS, tùy từng trường sẽ có yêu cầu số điểm cụ thể. Bên cạnh đó, nếu sinh viên có kinh nghiệm làm việc thì càng tốt. Để xin thư nhập học của trường, sinh viên chỉ cần gửi các học bạ của ba năm học gần nhất của mình, các văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ Anh văn hoặc các giấy tờ tương đương và có lợi cho mình. Tân Đại Dương sẽ giúp bạn gửi sang trường Canada xét hồ sơ. Nếu bạn chưa có bằng Anh văn quốc tế thì cũng có thể xin học khóa tiếng Anh trước khi vào khóa MBA.

Phần học bổng đầu vào của trường Canada ít, thường thì sinh viên muốn xin học bổng của trường phải có thời gian học tại trường là một năm, khi đó trường mới có thể đánh giá năng lực của bạn mà cung cấp học bổng. Để chi tiết hơn từng trường hợp hồ sơ du học Canada cũng như xin học bổng du học, bạn có thể gọi các số hotline tư vấn: (+84 8) 6679 0680 - (+84 8) 2247 5694 . 

Truy Cập vào website Ahedulink.com.vn để được tư vấn về du hoc canada và làm hồ sơ miễn phí 

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.