Những kĩ năng bạn sẽ học được khi du hoc Nhat

Luôn nghiêm túc trong học tập và làm việc

Có thể trước khi sang Nhật du học rất nhiều người trong số chúng tôi đều là những học sinh với tấm học bạ mà trang nào cũng câu "Thiếu nghiêm túc, mất trật tự trong giờ!". Thế nhưng khi học tập ở Nhật dù chỉ trong một thời gian ngắn thôi, các bạn cũng đã có thể trở thành những con người chín chắn trong suy nghĩ, giao tiếp rất lịch sự, chừng mực, và nhận được yêu quý từ mọi người xung quanh.

Trách nhiệm trong công việc là điều không thể thiếu

Để có thể trang trải các chi phí hàng ngày cũng như học phí, các bạn phần lớn ngoài thời gian lên lớp đều đi làm thêm . Điều mà người Nhật luôn quan tâm đầu tiên đó là chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Làm việc trong một công ty Nhật bạn học được rất nhiều đức tính tốt như làm việc có trách nhiệm, cẩn thận và chi tiết và tỉ mỉ.

EducationLarge.jpg

Luôn có kỷ luật tốt

Các khái niệm "Muộn 1 phút" hay "Muộn 5 phút" là không có ở Nhật. Muộn là muộn ko phân biệt muộn bao nhiêu thời gian. Bạn sẽ nhận thấy ngay điều đó kể từ tuần đầu hay tháng đầu học tập ở đó. Người Nhật cực kỳ không hài lòng với việc muộn giờ hay thất hứa. Vì thế khi du học hay sinh sống ở Nhật bạn nên để ý điều này. Kỷ luật tốt chính là một trong những sức mạnh tạo nên nước Nhật kiên cường như bây giờ.

Luôn tràn đầy tự tin

Trong lớp học ngoài du học sinh Việt Nam ra còn có nhiều các bạn du học sinh đến từ các nước khác khắp nơi trên thế giới, việc giao lưu với những du học sinh này sẽ rèn luyện được sự tự tin cho chính bạn và khi đứng trước đông người hay nói chuyện với người nước ngoài sẽ không còn cảm thấy bối rối nữa.

Luôn được tôn trọng

Đây là điều quan trọng nhất mà bạn đã đang và sẽ đi du học Nhật Bản cần để tâm. Trong 100 bạn du học Nhật Bản về nước thì có đến 90 bạn được nhận làm bởi những công ty lớn. Bằng cấp của bạn ở Nhật được đánh giá rất cao.

Sưu Tầm

Đọc thêm:  

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.