Hãy cùng tìm hiểu đâu là những món đồ được đặt vào trong tủ áo của mọi cô gái trên khắp thế giới này.

Mặc cho dáng người của mình thay vì mặc theo xu hướng là một châm ngôn mà bất cứ cô gái nào cũng thuộc nằm lòng từ khi mới bước chân vào sự nghiệp thời trang của mình. Không phải vì người bạn thân thiết của bạn mặc vừa chiếc little black dress nhỏ xíu này mà bạn lại từ chối chiếc áo váy rộng rãi phù hợp với vóc người của mình để cũng cùng chọn với cô bạn kia. Mỗi cô gái là một sinh thể khác biệt với hình dáng, vóc người khác nhau. Nhưng không vì thế, phái nữ không thể tìm được những món đồ “điểm chung”đặc biệt có thể mặc đẹp với bất cứ ai dù cho khổ người của các cô có khác nhau thế nào chăng nữa.

1. Váy wrap

Những chiếc váy wrap trưởng thành và nhã nhặn vốn đã rất quen thuộc với các quý cô bấy lâu. Đối với những cô nàng thiếu chút đường cong cho cơ thể cuốn hút, chiếc váy này sẽ tạo thêm điểm nhấn căng tràn sức sống ngọt ngào. Trong khi với những cô nàng đã đầy đặn, chiếc váy này giúp các nàng dáng vóc trở nên thon gọn chuẩn mực hơn. Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy wrap theo sở thích bản thân về các yếu tố như họa tiết, chất liệu...


Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 1

Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 2


2. Áo sơ mi thả cúc

Khó có thể tìm được một món đồ nào cơ bản hơn và dễ mặc hơn cả một chiếc áo sơ mi thả cúc thông thường. Lựa chọn phom dáng rộng rãi, thoải mái, một cô gái có thể chinh phục cả thế giới cùng chiếc áo sơ mi: Thời thượng với phong cách menswear diện cùng baggy jeans hay cá tính, cuốn hút cùng style áo váy đều rất ổn.


Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 3

Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 4

3. Giày cao gót cơ bản

Chúng ta vẫn thường bàn tán về những đôi giày cao gót cơ bản (pump) như một thứ phép màu đời thường cho tất cả các cô gái. Chúng nhanh chóng giúp cho cô nàng mảnh khảnh với điệu bộ của một tomboy lấy lại sự quyến rũ ngọt lịm. Chúng cũng dễ dàng thêm chiều cao dáng vóc biến cô nàng mũm mĩm trở nên thon thả hơn trong mắt người đối diện.


Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 5

4. Chân váy chữ A

Với phần nếp váy xòe rộng, những chiếc chân váy chữ A giúp cho eo bạn trở nên nhỏ hơn. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có vòng eo bánh mì. Không những giúp cho vòng eo của bạn trở nên gọn gàng hơn, chiếc chân váy này còn giúp bạn che bớt khiếm khuyết ở phần cơ thể dưới như: không có vòng 3, đùi to...


Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 6

Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 7

5. Blazer

Item này đã trở nên quá quen thuộc với các cô gái trên mọi mặt trận. Từ những trang báo thời trang hàng đầu cho đến những cô nhân viên bán hàng ở bất cứ shop nào bạn đặt chân: Blazer luôn nằm trong danh sách những item được gợi ý nhiều nhất. Chúng không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ mà còn dễ hợp với nhiều phong cách khác nhau: nữ tính, sang trọng hay thời thượng. Blazer là một điểm nhấn hô biến cho set đồ của bạn trở nên đẹp lên trong chốc lát.


Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 8

Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 9

6. Váy suông

Không ôm sát, không nhấn nhá vào bất cứ điểm nào trên cơ thể phụ nữ, những chiếc váy shift như những tấm vải lụa mịn màng ôm lấy phái nữ. Chúng xoa dịu đi những khiếm khuyết khiến bạn trở nên xinh đẹp, ưa nhìn hơn.

Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 10

Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 11

7. Quần slim fit

Tùy thuộc vào dáng vóc của mình mà bạn có thể chọn lấy một chiếc quần slim fit ôm vừa vào ống chân. Đối với những cô nàng nhỏ người, gầy, những chiếc quần slim fit sáng màu sẽ là lựa chọn đáng được cân nhắc. Trong khi những cô nàng đầy đặn lại có thể thích những chiếc quần tối màu hơn.


Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 12

Những món đồ tạo dáng đẹp cho mọi quý cô 13

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết liên quan cùng chuyên mục Thời Trang

8 mẹo phối đồ cùng phụ kiện khiến bạn sành điệu hơn
7 item thời trang vừa cơ bản, vừa "thân thiện" với túi tiền
8 hỗn hợp tẩy da chết tự chế tốt hơn cả mỹ phẩm "đắt tiền"
Gợi ý mặc đồ từ thoải mái đến kiểu cách cùng 6 món đồ cơ bản
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.