Chẳng có ai trong chúng ta lại không muốn yêu và được yêu. Thế nhưng chẳng phải ai cũng có được điều đó. Vì sao vậy? Các nhà tâm lý học sẽ cho bạn một danh sách những lời khuyên giúp bạn giữ gìn tình cảm của người yêu dấu.

1. Bạn cần phải biết một nửa của bạn nghĩ gì về mối quan hệ của hai người. Chẳng lẽ bạn lại muốn yêu một người không có ý định cởi mở và chân thành với bạn?

2. Đừng lẫn lộn giữa tình yêu và sex. Vào những giai đoạn đầu của tình cảm, người ta thường bị lầm giữa ham muốn tình dục và sự đam mê với tình yêu.

3. Bạn cần phải biết rõ bạn muốn gì trong mối quan hệ và thẳng thắn điều đó với người bạn yêu thương. Nhiều người sợ nói thẳng những mong muốn của mình, để rồi sau đó những thất vọng sẽ xuất hiện khi người ta không có được điều người ta mong muốn. Mối quan hệ không phải là trò chơi đoán chữ. Sự gắn bó không thể có được nếu không có sự trung thực.


4. Các bạn phải là người chung một đội. Dù trước đó, hai người có những ý kiến khác nhau thì sau đó nên tìm mọi cách để có chung một mục đích.

5. Hãy học cách kính trọng người bạn đời của mình cùng với tất cả những khác biệt của anh ấy so với bạn. Không thể có những người hoàn toàn giống nhau trên đời. Chính vì những điều khác biệt đó mà cuộc sống mới thú vị.

6. Không có những con người hoàn toàn lý tưởng và vì thế mà mọi việc tùy thuộc vào cách bạn suy nghĩ và hành xử thế nào với những thiếu sót của người khác: bạn chấp nhận họ hay cố gắng sửa chữa họ. Nếu có gì đó khiến bạn không hài lòng, hãy thẳng thắn nói ra điều ấy. Hãy để anh ấy giải thích xem vì sao anh ấy lại làm như thế? Chỉ khi đó hai người mới có thể có được sự thống nhất với nhau.


7. Hãy lập tức giải quyết mọi vấn đề ngay khi nó xuất hiện. Nếu bạn cứ lần hồi để nó sang một bên, nó sẽ ngày một phình to ra và phá hoại mối quan hệ của bạn.

8. Hãy học cách thỏa hiệp với nhau. Thời cha mẹ chọn lựa con dâu đã qua. Tất cả giờ đây phụ thuộc vào chính bạn. .

9. Học cách lắng nghe người bạn đời của mình. Khi đó anh ấy sẽ cảm thấy bạn là chỗ dựa của anh ấy.

10. Hãy làm mọi điều để hai người ngày một gần gũi nhau hơn. Sự gần gũi không tự xuất hiện được. Khi trong mối quan hệ không có sự gần gũi, người ta sẽ dần dần cảm thấy không còn gì thú vị về nhau.


11. Hãy chia sẻ với nhau những kế hoạch tương lai. Đừng coi đám cưới như một hợp đồng kéo dài suốt đời.

12. Hãy luôn giữ gìn vệ sinh cá nhân. Đừng coi thường vai trò của nó trong mối quan hệ.

13. Đừng lãng quên sex. Đó là một trong những điều hết sức quan trọng của mối quan hệ. Những cuộc trò chuyện ngọt ngào dưới tấm mền, sau những giây phút gần gũi tuyệt vời sẽ tạo nên cảm giác gắn bó yêu thương.

14. Đừng đi ngủ với cảm giác tức giận, khó chịu. Hãy cố gắng giải quyết mọi việc trước khi ngủ..

15. Đừng ngại xin lỗi. Ai cũng mắc lỗi trong đời và bạn càng chỉnh sửa chúng sớm bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu.


16. Các bạn cần phải sống “phụ thuộc” vào nhau, nhưng không phải là phụ thuộc trong mọi lĩnh vực. Sự quá lệ thuộc vào nhau trong tất cả mọi điều sẽ làm cho cả hai khổ sở.

17. Hãy giữ gìn lòng tự tin và những phẩm chất riêng của bạn. Một nửa của bạn sẽ yêu bạn hơn khi chính bạn biết yêu mình.

18. Hãy làm đẹp mối quan hệ của hai người bằng những điều thú vị mới mẻ. Hãy thử bắt đầu một môn thể thao nào đó mà cả hai chưa từng chơi bao giờ.

19. Hãy hợp tác cùng nhau. Hãy chia sẻ các nghĩa vụ. Bạn càng trung thực với nhau hơn trong sự hợp tác thì mối quan hệ của bạn càng gần hơn.

20. Hãy cẩn trọng với sức khỏe. Một sức khỏe tốt là tiền đề cho thành công của mối quan hệ tốt.

Theo Tạp Chí Sống Mới

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.