Bỏ qua những lớp tô vẽ bên ngoài, thì dù là nice-girls hay bad-girls. Họ cũng chỉ mong muốn một điều: được yêu thương... Đừng quay lưng lại với sự tử tế, nhưng hãy chân thành. Đừng cố tỏ ra thế nào cả, và đừng coi mình là trung tâm chú ý, bạn sẽ luôn được tôn trọng. Trở thành một nice-girls, bạn biết không, khó hơn nhiều lần so với một bad-girls. Một cô gái lịch lãm, duyên dáng, biết quan tâm đến mọi người và biết tự yêu quý bản thân mình, luôn luôn là một cô gái đáng ngưỡng mộ. Đó có thể là bạn lắm chứ, nice-girl?


1. Công chúa giáng trần có họ với cây tầm gửi.

Tay không chạm nước, chân không chạm đất. Em là thiên thần bé bỏng quen dựa dẫm, việc gì cũng có người lo cho em. Việc của em chỉ là thướt tha váy áo đẹp quanh năm. Đừng bắt em chịu khổ vì em chịu không nổi mỗi khi người ta không coi em là công chúa.

Mẫu bạn trai lý tưởng: hoàng tử nhà bên cạnh hoặc con bạn bố.

Chốn hẹn hò phù hợp: trong khuê phòng nhà em, nơi có gia nhân của em hầu hạ. Quan trọng hơn là em sẽ không phải di chuyển.

2. Thích ra vẻ.

Đi ăn khều khều ba miếng kêu no, cười thì phải rút khăn che miệng. Ra đường lúc nào cũng phải đi nhẹ nói khẽ cười duyên cho ra hình thục nữ. Về nhà gác chân lên bàn rung đùi điên đảo.

Mẫu bạn trai lý tưởng: dạng "Boys over flowers", con nhà hoàng gia hoặc thần tượng giải trí.

Chốn hẹn hò phù hợp: nhà hàng hạng sang hoặc khách sạn hoàng gia, nơi nào hay có phóng viên báo mạng lượn lờ thì càng tốt.

Cười ngoác mồm và rung đùi điên đảo

3. Con ngoan của mẹ.

Mẹ em bảo gì em nghe nấy, nên làm gì em cũng hỏi mẹ trước. Kể cả khi em đã hai mươi mấy tuổi đầu, em vẫn còn bé lắm. Em sẽ sống với mẹ em suốt đời.

Mẫu bạn trai phù hợp: vú em nam hoặc anh trông trẻ giàu kinh nghiệm.

Chốn hẹn hò phù hợp: trong salon phòng khách nhà nàng, lúc mẹ nàng đang ở đó ngồi xem tivi và ăn hoa quả.

4. Trí thức thành đạt tương lai.

Việc gì cũng đến tay em nên em bận rộn lắm chẳng có thời gian làm gì. Nhưng riêng việc lên mạng xã hội than thở kêu la về stress và cập nhật thường xuyên về giải thưởng nọ dự án kia mà em có mặt thì bao giờ em cũng đầu tư hết cỡ. Thương hiệu cá nhân ấy mà.

Mẫu bạn trai lý tưởng: Dân truyền thông, chuyên tung những phóng sự dạng: "Hé lộ tài năng teen girl 9x thành tích siêu khủng", "Hot girl đa tài tuổi 17"...

Chốn hẹn hò phù hợp: Sàn giao dịch chứng khoán hoặc café công sở, nơi có wifi free để tiện check-in.

5. Cuồng sạch sẽ.

Đi đâu cũng lau chùi quét dọn, trước khi ngồi xuống ghế phải rút khăn ra lau. Thường xuyên cau mày nhăn trán với những vết bẩn không-ai-nhìn-thấy-trừ-cô-ấy. Cũng đừng rủ nàng đi ăn ngoài quán vì nàng sẽ không chịu nhấp miệng trước khi chắc chắn rằng không còn một còn vi trùng nào trên bát đũa. Có lẽ trước giờ, nàng được nuôi trong lồng ấp vô trùng.

Mẫu bạn trai lý tưởng: Giáo sư vi sinh vật khoa lây nhiễm.

Chốn hẹn hò phù hợp: phòng cách ly tẩy trùng.


6. Miss thân thiện.

Tươi cười mọi lúc mọi nơi, gặp ai cũng xởi lởi chào hỏi. Nói chuyện được vài câu là ôm hôn thắm thiết như tri kỷ từ kiếp trước. Luôn tươi cười và không bao giờ cáu giận. Miss thân thiện kết bạn đủ bốn phương bất kể là ai, và thường thì bạn bè bốn phương thật lòng thì ít, chèn ép thì nhiều khi ở cạnh nàng. Thiên hạ xâu xé sự dễ dãi của nàng trong các mối quan hệ, và nàng sẽ phải chịu thiệt thòi. Chỉ khi bị ngã đau, nàng mới nhận ra chân lý ấy: Tận cùng của ngu dốt là đối tốt với quá nhiều người.

Mẫu bạn trai lý tưởng: vệ sĩ kiêm quản lý hình ảnh hoặc bầu sô, người giúp nàng "nâng giá" một cách hiệu quả với công chúng.

Chốn hẹn hò lý tưởng: Nơi mà đảm bào không có người quen nào của nàng đi qua để nàng có thể kéo vào "ngồi nói chuyện cùng cho vui".

7. Thả cá cả đàn bắt cho tiện.

Đàn ông con trai vây quanh nàng một đống, và nàng ban phát cơ hội cho tất cả bằng cách quăng mẻ lưới nguyên đàn, thả vào ao nuôi dần đợi xem con nào to nhất thì thịt.

Nàng bật chế độ "bạn gái tiềm năng tương lai gần" một cách e lệ dịu dàng gây ấn tượng với tất cả những cá thể nào ở trong tầm ngắm của nàng. Và thường thì sau một thời gian, khi cá trong ao đủ khôn để nhận ra mình đang ở đâu, chúng sẽ lũ lượt bỏ đi ra biển lớn, bỏ lại mình nàng "lắm mối tối nằm không" trong đơn côi nuối tiếc.

Mẫu bạn trai lý tưởng: chưa tìm được, vì thấy bỏ mẫu nào cũng tiếc.

Chốn hẹn hò phù hợp: nơi mà chắc chắn con cá này không gặp được con cá kia để mà phá vỡ hệ cân bằng sinh thái của ao nuôi.

8. Nhà từ thiện quốc tế.

Thường xuyên cảm động và thương xót những số phận éo le trong xã hội một cách quá đáng. Gặp trẻ em nghèo hay người già thì lập tức túm lấy chụp ảnh cùng rồi post lên mạng xã hội với những caption mùi mẫn. Nhưng lòng thương người của nàng chỉ giới hạn ở những cái like ảo và thường xuyên bị phóng đại lên cốt để trưng ra cho bàn dân thiên hạ thấy. Còn chuyện nó có giúp ích được gì trong thực tế không thì...ai quan tâm cho nổi? Người ta gọi đó là những tấm lòng thương hại rẻ tiền, và chỉ thế mà thôi.

Mẫu bạn trai lý tưởng: những chàng bad boy có tuổi thơ dữ dội, quá khứ đau thương đủ để nàng phải cảm động thương xót.

Chốn hẹn hò phù hợp: trà chanh vỉa hè, nơi nàng có thể gặp vô số hoàn cảnh éo le đi tới tận nơi trước mặt nàng, tạo cơ hội cho nàng phát huy tấm lòng nhân ái.

9. Ngây thơ trong sáng hay cả thẹn.

Nghe đến chuyện nhạy cảm là phải cố đỏ mặt lên cho ra dáng. Giãy đành đạch khi nhìn thấy phim xxx hoặc hentai. Không bao giờ chủ động bày tỏ tình cảm với bạn trai vì sợ mất hình tượng thơ ngây. Kiến thức giới tính của nàng bằng không, và đương nhiên, đừng đề cập đến sex trước hôn nhân với nàng. Nàng sẽ coi đó là một sự sỉ nhục level max.

Mẫu bạn trai lý tưởng: thanh niên nghiêm túc 2013.

Chốn hẹn hò phù hợp: diễn đàn trao đổi "Thanh niên đứng trước sự suy đồi đạo đức giới tính".

10. Chị Kính Hồng.

Nhìn đời qua cặp kính màu hồng. Lạc quan quá đáng, tin người quá thể. Mang niềm tin mãnh liệt rằng trời phật sẽ không để mình khổ nên nàng chẳng bao giờ chủ động giải quyết khó khăn mà tung tăng đi vòng qua nó để tránh. Sống vô lo vô nghĩ quanh năm. Đến lúc vấp ngã thì tự AQ bản thân và đứng dậy đeo kính hồng vào, đi tiếp.

Mẫu bạn trai lý tưởng: đội trưởng đội cổ vũ, cầm bông giấy nhảy nhót cả ngày. YOLO!

Chốn hẹn hò lý tưởng: lãng mạn như kiểu ngồi trên thành cầu hoặc dải phân cách đường cao tốc, thi xem ai ngồi được lâu hơn.

11. Hàng dễ vỡ, cần nhẹ tay.

Nàng mong manh và thường xuyên bị tổn thương. Status buồn bã sầu khổ treo thường xuyên trên mặt nàng. Đương nhiên ai chạm vào nàng mạnh tay nàng sẽ khóc ngay. Nhìn chung thiên hạ tránh nàng như tránh tà vì sợ bị nàng ăn vạ, và điều đấy càng khiến nàng tổn thương ghê gớm hơn. Thật là bi kịch.

Mẫu bạn trai lý tưởng: kiên nhẫn, tốt bụng, chân thật, hiền từ, giàu vị tha, biết an ủi. Như ông Bụt là đủ tiêu chuẩn.

Chốn hẹn hò phù hợp: bụi tre bụi chuối, trong góc bếp... (những nơi mà khóc một phát là Bụt có thể hiện lên luôn).

Ở cái thời buổi đảo điên này, thật khó để sống cho vừa lòng thiên hạ. Nhất là bây giờ, khi mọi giá trị đều đang có xu hướng bị đảo ngược, khi mà người ta có xu hướng xúm xít tung hô những bad-girls và quay lưng lại hắt hủi những nice-girls. Con gái xăm mình, uống rượu, đập lộn chửi bới được khen là cá tính, là sống thật, con gái hiền hậu dịu dàng đảm đang bị coi là giả tạo, sến sẩm thế nọ thế chai. Bỏ qua những lớp tô vẽ bên ngoài, thì dù là nice-girls hay bad-girls, họ cũng chỉ mong muốn một điều: được yêu thương.

Đừng quay lưng lại với sự tử tế, nhưng hãy chân thành. Đừng cố tỏ ra thế nào cả, và đừng coi mình là trung tâm chú ý, bạn sẽ luôn được tôn trọng. Trở thành một nice-girls, bạn biết không, khó hơn nhiều lần so với một bad-girls. Một cô gái lịch lãm, duyên dáng, biết quan tâm đến mọi người và biết tự yêu quý bản thân mình, luôn luôn là một cô gái đáng ngưỡng mộ. Đó có thể là bạn lắm chứ, nice-girl?

Theo Sống Mới

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.