Hãy chấp nhận dành cho nhau những góc riêng. Đó có thể là những lần hẹn hò lãng mạn với tình đầu, là những lần bất chợt “say nắng” một ai đó…

Những thay đổi của con trai khi "tán tỉnh" và khi đã yêu

Khi tán tỉnh chàng trai nào chẳng hết lòng, hết dạ với đối tượng mình cần “cưa đổ”, có mặt mọi lúc mọi nơi khi nàng cần. Các chàng ấy có thể nhắn tin, “nấu cháo” điện thoại với nàng cả tiếng đồng hồ mà không biết chán, luôn tỉ mỉ chuẩn bị những món quà nhân ngày sinh nhật của bạn, của mẹ và đứa em gái nhỏ của các nàng  nữa... Chính những điều này, đôi khi khiến con gái “ảo tưởng” rằng chàng đã thế, luôn thế và sẽ thế.


Không thể phủ nhận, qua giai đoạn tán tỉnh nhiều chàng vẫn giữ nguyên cách “theo đuổi” của mình, vẫn chu đáo, nhiệt tình như xưa. Nhưng thực tế, số lượng này không nhiều. Dù vô tình hay cố ý, dường như các chàng ấy không còn giữ được sự nồng nhiệt như thuở ban đầu. Đôi lúc, chàng sẽ lơ là một chút, mải mê bóng banh với đám chiến hữu mà lỡ hẹn với bạn, hay quên mất ngày kỉ niệm 1 tháng, 1 năm... yêu nhau. Các nàng cũng nên thông cảm với con trai nhé, các chàng ấy vốn tính vô tâm và luôn nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng đơn giản mà.Vậy nên, con gái hãy chuẩn bị tâm lý, đừng quá “sốc” với những điều này.

Tôn trọng sự riêng tư của chàng

Khi yêu nhau, chúng ta luôn có tâm lý muốn biết tất cả mọi điều về người mình yêu mà đôi khi quên rằng mỗi người đều cần những khoảng không gian riêng… Một điều con gái nên lưu ý là đừng bao giờ bắt chàng báo cáo hành tung của mình 24/24. Suốt ngày “bài ca”: “ anh đang ở đâu, làm gì?” sẽ khiến chàng ngán ngẩm, khó chịu. Xuất phát điểm của việc muốn kiểm soát chàng có thể do bạn muốn quan  tâm, hiểu rõ sinh hoạt của người mình yêu nhưng vô hình chung việc này dẫn đến sự nhàm chán, bức bối và những cuộc cãi vã không đâu với chàng.


Mỗi người đều cần một không gian riêng tư, không thể mọi không gian, thời gian đều dành cho yêu đương được. Có người yêu, không có nghĩa là bỏ rơi mọi mối quan hệ khác. Vậy nên, con gái hãy cho chàng thời gian riêng tư với gia đình, bạn bè nhé! Bên cạnh đó, bạn đừng vì mải mê “chinh chiến và yêu đương” mà quên những cuộc hẹn shopping, ăn uống với mấy nhỏ bạn thân. Hãy tạo cho nhau những khoảng tự do khi yêu đương - đây cũng là một trong những bí quyết để giữ lửa tình yêu đấy!

Ai cũng có bí mật nho nhỏ

Hai người yêu nhau, luôn muốn chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn, những câu chuyện quá khứ, hiện tại... để có thể hiểu rõ đối phương hơn. Nhưng không nhất thiết bạn phải chia sẻ tất tần tật mọi thứ, cũng như đừng bao giờ tra hỏi cặn kẽ mọi chuyện từ A-Z của chàng. Hãy chấp nhận dành cho nhau những góc riêng. 


Đó có thể là những lần hẹn hò lãng mạn với tình đầu, là những lần bất chợt “say nắng” một ai đó… Đôi khi, việc bạn thủ thỉ tâm sự với “một nửa” của mình những chuyện này lại gây ra những phản ứng không mong muốn từ đối phương. Có thể người đó sẽ bỗng nhiên “ghen bóng, ghen gió” hay cũng có thể lại phiền lòng nghĩ suy chẳng biết tình cảm hiện tại của bạn đối với họ thế nào. Rõ ràng ở thì hiện tại, những kỉ niệm đó đã được xếp gọn vào một góc, nó không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của hai người. Vậy nên, cớ sao không giữ riêng cho mình?

Theo Trí Thức Trẻ


Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.