Mỗi người đàn ông sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm, một bài học khác nhau về cuộc sống.

Anh chàng bạn thân

Bạn đã quen biết anh chàng này trong một thời gian khá dài. Thậm chí, đã có lúc bạn và chàng còn lầm tưởng là hai người thích nhau. Bạn thích chàng, vui khi ở bên chàng nhưng lại cảm thấy thực sự tiếc nuối nếu mối quan hệ của hai người vượt quá giới hạn tình bạn. 

Một người bạn trai thân là người mà bạn sẵn sàng tìm đến để dốc bầu tâm sự ngay cả những chuyện mà bạn không thể nhỏ to với bạn gái. Ở bên chàng, bạn được phép nói chính xác suy nghĩ của mình về anh chàng A thô lỗ hay cô bạn B xấu tính. 

Chàng ta là người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tính cách hài hước của bạn mà đôi khi bị người khác cho là vô duyên, ngu ngốc. Anh ta cũng sẵn sàng đưa bạn đi ăn kem giữa tiết trời rét cắt da cắt thịt và mua cho bạn một cốc sinh tố khi bạn đang ủ rũ mặt mày... Anh ta sẽ luôn là người đưa bạn về nhà sau khi tàn cuộc vui lúc nửa đêm mà bạn không cần lo lắng có sự cố gì xảy ra và lại là người đến đón bạn sáng hôm sau chỉ vì bạn không có xe đi làm... 

Anh chàng bạn thân luôn là người cổ vũ bạn trong mọi chuyện. Bạn cần và nên có một cậu bạn thân vì anh ta sẽ là người "hoàn thiện" con người bạn, người bạn được sống thật nhất khi ở bên.

Chàng trai "hư"

Những chàng trai bị "liệt" vào hàng ngũ trai "hư" vì nhiều lẽ, chẳng hạn như một gã nghiện hút thuốc, một kẻ hay nhậu nhẹt, một gã trai chuyên lừa dối phụ nữ... Phụ nữ khó mà tránh khỏi sức hút của những gã trai "hư" bởi bên cạnh tật xấu thì họ lại có nhiều thế mạnh khác như đẹp trai, ăn nói khéo léo, biết cách chiều lòng phái đẹp... Hầu như người phụ nữ nào cũng bị tổn thương khi vướng vào mối quan hệ với trai "hư". Biết thế, song điều mâu thuẫn ở chỗ với mỗi phụ nữ, những gã trai "hư" lại có nhiều chiêu trò khác nhau nên chị em khó lòng mà tránh khỏi cám dỗ của đối tượng này. 

Những gã trai "hư" không phải lúc nào cũng hư hoàn toàn. Đôi lúc họ cũng biết lỗi lầm của mình, họ hứa hẹn sửa chữa, song thực tế mà chàng trai hư nào cũng giống nhau đó là sau mỗi lời cam kết, họ đều nhanh chóng tái phạm lỗi lầm cũ. Và "chiêu bài" quen thuộc các gã trai hư sử dụng để níu chân phụ nữ ở lại bên mình là "Anh không thể sống được nếu thiếu em"....

Sở dĩ mỗi phụ nữ đều nên trải qua mối quan hệ với một gã trai hư bởi đó là trải nghiệm thực tế mang lại bài học quý báu cho bạn. Yêu một gã trai hư, bạn sẽ tự rút ra kết luận rằng: đàn ông muôn đời vẫn là đàn ông, bạn không thể thay đổi họ dù nỗ lực bao nhiêu. Sau khi kết hôn cũng vậy, thay vì thất vọng trước những cố gắng thay đổi chồng, bạn sẽ nhớ đến bài học mà trai hư đã dạy cho mình để dồn tâm sức cho một việc khác.

5 người đàn ông mà phụ nữ cần có trong đời 1
Bạn cần và nên có một cậu bạn thân vì anh ta sẽ là người "hoàn thiện" con người bạn, người bạn được sống thật nhất khi ở bên (Ảnh minh họa).

Chàng người yêu cũ

Người đàn ông này đã đến và cuốn bạn đi theo những hoài niệm đầy tiếc nuối. Chàng ta quyến rũ, hấp dẫn, thông minh, hài hước... Chàng ta mang lại cho bạn nhiều điều bạn muốn và đặc biệt là cảm giác được yêu thương, được hạnh phúc. Cuộc tình lãng mạn, ngắn ngủi với chàng cũng đủ để bạn không nguôi tiếc nuối. Để rồi một ngày bất chợt, chàng ra đi trong câm lặng, để lại cho bạn biết bao dằn vặt, hoài nghi, trách móc với chính mình. Điện thoại không, tin nhắn cũng không, phải mất vài tháng sau bạn vẫn chìm trong đau khổ, buồn bã và sống như một kẻ vô hồn. Sự thật là chàng đã không đáp lại tình yêu của bạn nữa. 

Người yêu cũ là người ít nhiều đều mang lại đau khổ cho bạn nhưng đó lại là người đàn ông bạn nên có trong đời. Bởi lẽ, khi người cũ bỏ đi, bạn mới đủ tỉnh táo để nhận ra một quy luật tất yếu trong cuộc đời mình: đàn ông sẽ đến và đi, điều quan trọng là bạn cần mạnh mẽ sống cho chính mình. Ai rồi cũng trải qua những mối tình với người cũ, song hạnh phúc chỉ đến với người biết sống cho hiện tại và hướng đến tương lai.

"Người tình trăm năm"

Đó là anh chàng mà bạn cảm thấy hòa hợp với bạn trong mọi vấn đề. Chàng ta sẽ mang lại cho bạn những phút giây vui vẻ, lãng mạn khi hẹn hò và cảm giác ngây ngất khi ở trên giường. Yêu một chàng trai như thế, bạn không cần phải ra ngoài, ăn tối, xem phim, dạo bộ mà chỉ cần hẹn hò ở nhà vì tất cả những gì chàng và bạn mong đợi ở nhau là thời gian trong phòng ngủ. Nhưng bạn biết mình sẽ không bao giờ kết hôn với "người tình trăm năm" vì anh ta không phải là người chồng tiềm năng bạn muốn, và giữa hai người có quá nhiều trở ngại. 

Mối quan hệ với "người tình trăm năm" chính là thời gian bạn được sống trong tình yêu đích thực - một tình yêu không màng đến tương lai, không quan tâm đến kết thúc. Bạn được sống trọn vẹn theo sự sai khiến của trái tim, không toan tính, không trách nhiệm... Và đó thực sự là một trải nghiệm đáng có trong cuộc đời mỗi người phụ nữ

Người chồng hoàn hảo

Người đàn ông cuối cùng mà mọi phụ nữ cần có trong cuộc đời mình đó là một người chồng hoản hảo. Đó có thể chính là người yêu cũ, người tình trăm năm của bạn... Không quan trọng anh ta có phải một trong những người cũ của bạn không, điều bạn cần ở chàng là một công việc ổn định, thu nhập khá, điều kiện sống tươm tất... Người chồng hoàn hảo sẽ cho bạn tấm vé để đi đến hạnh phúc dài lâu. 

Anh ta có thể không nổi trội hơn những người đàn ông bạn từng có trong đời nhưng đó phải là người phù hợp với bạn nhất, có khả năng mang lại cuộc sống yên ấm và sung túc cho bạn nhất. Đó sẽ là người chung sống lâu dài của bạn nên tốt nhất, anh ta phải được lòng mọi người trong gia đình bạn và biết sống trách nhiệm với họ. 

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim


Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.