Bạn có biết một người phụ nữ thật sự sẽ không còn mong mình là hình mẫu của các chàng trai nữa?


1. Bạn đã quen với việc một mình

Thay cho tâm trạng ẩm ương của các nàng mới lớn, khi bạn đã là một phụ nữ, bạn sẽ quen với cảm giác một mình và cũng chẳng lấy đó làm quan trọng nữa. Nếu như lúc trước bạn cuống quít lên khi thấy mọi người có đôi có cặp thì bây giờ bạn đã vượt qua điều đó mà chỉ muốn có thể tìm được một người mà mình có tình cảm thật sự. Yêu cuồng sống vội đã không còn trong từ điển của bạn.


2. Bạn đã tìm được vị trí của mình

Không phải chỉ là công việc mà còn là cả tình cảm nữa, bạn rõ ràng đã tìm cho mình một vị trí thích hợp. Đó có thể là một tình yêu, một gia đình nhỏ hoặc cũng có thể là cảm giác thoải mái khi sống một mình. Chạy đua để tìm một chức vị cao cũng không phải là mục tiêu lớn nhất đời bạn nữa. Với bạn, thoải mái và vui vẻ mới là quan trọng.

3. Những tiểu xảo không còn là vấn đề với bạn

Nếu như lúc trước bạn luôn có những cuộc chạy đua ngầm với các cô gái khác nhưng vẫn luôn phải tỏ ra “thảo mai” thì bây giờ đã khác, bạn không còn cần điều đó nữa. Như đã nói, bạn đã tìm được vị trí của mình và bằng lòng với nó. Thế nên không việc gì bạn phải “diễn” quá nhiều như trước nữa. Bạn đơn giản là đã biết từ chối và gật đầu đúng lúc, còn tiểu xảo chỉ là chút dự phòng mà thôi.


4. Tình yêu còn gắn với tương lai chứ không chỉ là tình dục

Các cô gái trải qua ba giai đoạn, giai đoạn thứ nhất, bạn mơ mộng về một người đàn ông hoàn hảo-vừa đẹp vừa tài giỏi lại yêu thương bạn. Nhưng rồi đến giai đoạn thứ hai, bạn muốn một người vừa hoàn hảo như thế, vừa phải có bản lĩnh…trên giường. Tuy nhiên, ở giai đoạn thứ ba, tất cả những gì bạn muốn, đó chính là một người có khả năng bảo vệ và xây dựng gia đình với bạn, yêu bạn vừa đủ và đừng quá vụng về là được- đấy mới chính là thực tế.



5. Bạn không còn mong muốn là hình mẫu của những chàng trai

Nếu như lúc trẻ, bạn chăm chút cho bản thân để luôn xinh đẹp, không phải chỉ là cuộc cạnh tranh với những cô gái xung quanh mà còn là để trở thành một hình mẫu được các chàng trai theo đuổi; thì bây giờ, người phụ nữ như bạn muốn mình xinh đẹp chỉ vì bạn thích thế. Cảm giác đối xử tốt với bản thân không còn là nhịn ăn ép cân, nó đã chuyển thành cách sống khoa học, yêu bản thân đúng đắn.


6. Bạn có những sự lựa chọn vì bản thân mình

Chẳng còn những sự hối tiếc về sau, còn sống lâu và có nhiều kinh nghiệm, bạn hiểu ra được rằng, bất cứ lựa chọn nào  cũng nên xuất phát từ sự mong muốn của bản thân và vì lợi ích của bản thân trước tiên. Bạn đã có hơn 20 năm sống trong hối tiếc với những sự lựa chọn vì cảm giác, vì suy nghĩ của người khác. Bây giờ, bạn muốn sống cho bạn.

Theo Tuổi Trẻ


Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.