Con trai tốt bụng ,hình thức không đến nỗi nào chưa chắt đã không ế.............!!

Có rất nhiều những nam giới tốt bụng,hình thức không đến nổi,nhưng cuối cùng vẫn mãi không có người yêu.Thậm chí,có anh chàng rất tốt nhưng tán ai cũng đều thất bại.Lý do vì sao trai tốt lại không có sức hấp dẫn với phái đẹp như vậy?

1.Nhút nhát:


Con gái thì thích sự mạnh mẽ tự tin,lãng mạng,thích người yêu của mình có gì đó nổi trội,con gái cảm thấy con trai tốt quanh mình thì cứ đều đều ngang nhau ,không gì là nổi bật. Còn các cậu bạn của chúng ta thì cứ tốt bụng,nhút nhát ,không giám thổ lộ điều họ muốn nói.Con trai tốt thì luôn coi trọng tình yêu ,cho nên họ thường coi lời tỏ tình có gì đó thiêng liêng chính vì thế điều đó trở nên khó nói .

2.Thiếu kinh nghiệm tán gái:

Con trai tốt thường rất tôn trọng sự cao quý của tình yêu .Vì vậy họ có rất ít mối tình,thiếu kinh nghiệm trong việc cưa cẩm,chiều lòng các cô nàng .Chính vì thế con gái thường không thích các anh bạn quá hiền lành,không biết tán gái và lấy lòng phụ nữ.

3.Ngoại hình:

Chẳng có con người nào là hoàn hảo cả về tâm hồn vả thể xác.Vì vậy ,con trai tốt thường ngoại hình không phải là ưu điểm của họ.Chính vì nhận thức được điều đó nên con trai tốt thường không "sở khanh" như các cậu trai có vẻ ngoài ưa nhìn.

4.Không có khả năng về kinh tế:

Ngoại trừ một số trường hợp đặc biệt thì con trai tốt thường không mạnh về tài chính,họ chỉ có thu nhập trung bình .Vì vậy họ không dùng tiền một cách dư dã để lao vào cưa cẩm các cô gái trong các cuộc tình,họ chỉ muốn lo cho gia đình thật sự của mình sau này.

5.Không mạnh mẽ, thiếu tự tin :


Các cậu trai chú ý,đôi khi mạnh dạn chủ động một chút lại ghi điểm với các cô gái đây !!Con trai không phải cứ hùng hồn, dữ tợn thì được coi là mạnh mẽ.Không phải nhút nhát là lỗi,nhưng nhút nhát một cách quá đáng điều đó cần phải xem lại.Ví dụ như  con gái đã bật đèn xanh cho một cái  "nắm tay" mà con trai cứ ậm ừ nhiều lần thì cô nàng sẽ tạm biệt vì không còn kiên nhẫn.

6.Không ga lăng, ngọt ngào :

Con gái thường có cái nhìn sâu sắc họ để ý đến từng cử chỉ của đối phương,và luôn có cái nhìn lý tính.Họ luôn thích những anh chàng ga lăng lịch thiệp.Vì vậy những hành vi ,cử chỉ nhẹ nhàn và vô cùng nhỏ bé của con trai đôi khi lại là một loại vũ khí lợi hại của con trai.Con trai mà không làm dược điều này thì mãi không thoát được kiếp cô đơn.

7.Học tập và sự nghiệp là hàng đầu:

Đồng ý là đối với con trai sự nghiệp là hàng đầu,học tập là trên hết,họ muốn có sự nghiệp vững vàng rồi mới kết hôn,hoặc do gia đình còn nhiều khó khăn,chính vì vậy con trai không có thời gian cho chuyện tình cảm,vì thế anh ấy không hứng thú nhiều với viêc tán tỉnh.Mặc khác các cô nàng nhà ta cũng đâu chịu nỗi con người chỉ chú tâm đến công việc ,những tên con trai mọt sách một cách thái quá thì con gái cũng phải lắc đầu tạm biệt.

Theo Đời sống và Pháp Luật 

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.