U19 Việt Nam không có đủ thời gian nghỉ ngơi sau trận thắng U21 Singapore 4-0 do phải tự tìm chỗ giặt đồ thi đấu khi khách sạn không hỗ trợ dịch vụ này.

U19 Việt Nam vs U21 Singapore, U19 Việt Nam, U21 Singapore, Bóng đá Việt Nam
Cầu thủ U19 Việt Nam phải tự giặt đồ sau chiến thắng

Sau trận thắng Singapore, các cầu thủ U19 Việt Nam phải tự gom quần áo thi đấu tìm chỗ giặt khi khách sạn Grand City nơi đội tuyển đóng quân không hỗ trợ dịch vụ này. Còn lại đồ tập, đồ mặc lúc khởi động, đồ cá nhân hàng ngày các cầu thủ phải tự giặt và phơi trong phòng của khách sạn.

U19 Việt Nam vs U21 Singapore, U19 Việt Nam, U21 Singapore, Bóng đá Việt Nam
Trước đó, tất cả các cầu thủ đều được BHL mua xà phòng và bàn chải để có thể tự giặt đồ tại phòng.

Các cầu thủ trẻ được thoải mái dùng thiết bị điện tử để giải trí, liên lạc với người thân, bạn bè sau khi đã thi đấu tốt trong trận thắng 4 sao trước U21 Singapore. Tối nay (10/8), các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ tự giác nộp lại những thiết bị trên để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận đấu với U21 Malaysia vào 15h ngày 11/8 (theo giờ Việt Nam).

Theo Tin Mới

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.