Marouane Fellaini

Marouane Fellaini

#M.U, #Van Gaal, #Marouane Fellaini: HLV Van Gaal sẽ có buổi nói chuyện về tương lai của tiền vệ Fellaini trong ngày hôm nay. Khả năng tuyển thủ người Bỉ phải chia tay sân Old Trafford khá cao, bởi anh không có mặt trong chuyến tập huấn hè 2014 của M.U ở Mỹ. - Nguồn Goal.

Fraser Forster
Fraser Forster

#Southampton, #Fraser Forster: Southampton vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới trị giá 10 triệu bảng từ Celtic, thủ thành người Anh Fraser Forster. Được biết, bản hợp đồng mà tuyển thủ 26 tuổi người Anh vừa ký sẽ giữ anh ở lại sân Str Mary tới năm 2018. - Nguồn Saintsfc.

Gary Medel
Gary Medel

#Inter Milan, #Gary Medel: Inter Milan đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Gary Medel từ Cardiff City. Theo BBC Sport, Inter sẽ phải trả Cardiff 10 triệu bảng trong vụ này. 2 bên sẽ tiếp tục đàm phán về cách thức chi trả. Hiện tại, Inter đang muốn trả góp thành nhiều lần trong những năm tới. Như vậy, Medel đã là ngôi sao thứ 4 của Cardiff phải ra đi trong mùa Hè này,  trước đó là Jordan Mutch, Steven Caulker và Fraizer Campbell. - Nguồn BBC.


Louis van Gaal

#Man Utd, #Louis van Gaal: Sau chuyến du đấu tại Mỹ, Louis van Gaal đã khẳng đinh sẽ công bố danh sách các cầu thủ sẽ phải ra đi trong mùa Hè này. Cụ thể, theo tiết lộ của Daily Mail thì đó là: Marouane Fellaini, Shinji Kagawa, Louis Nani, Chicharito, Anderson và Wilfried Zaha. - Nguồn Daily Mail.

Raphael Varane và HLV Jose Mourinho
Raphael Varane và HLV Jose Mourinho

#Chelsea, Raphael Varane: HLV Jose Mourinho vẫn kiên quyết theo đuổi thương vụ Raphael Varane của Real Madrid trong suốt mùa hè 2014. Ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Bồ muốn thuyết phục Real Madrid bán Varane bằng việc "các" thêm thủ thành Petr Cech. Theo Daily Star chia sẻ, việc Mourinho đưa Thibaut Courtois trở về từ Atletico khiến cho vị trí của Cech trong khung gỗ Chelsea bị lung lay dữ dội, và có thể dẫn tới việc ra đi. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đang thiết tha có được thủ thành giàu kinh nghiệm của Chelsea và đã đưa ra đề nghị 10 triệu bảng. - Nguồn Daily Star.

Thomas Vermaelen
Thomas Vermaelen

#Barcelona, #Thomas Vermaelen: Trung vệ 28 tuổi người Bỉ Thomas Vermaelen đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe và đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm với Barcelona. Như vậy, Thomas Vermaelen là hậu vệ thứ hai gia nhập sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng này sau hậu vệ người Pháp Jeremy Mathieu. - Nguồn Fcbarcelona.

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.