Dịch Ebola, dịch bệnh khủng khiếp nhất lịch sử đang gieo rắc "cái chết đen" cho gần 1000 người ở Tây Phi và vẫn tiếp lục lây lan chóng mặt. Người ta không khỏi giật mình nhớ đến lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về căn bệnh sẽ huỷ diệt loài người vào năm 2014.

Những tiên đoán đúng khiến loài người giật mình

                   Hình ảnh Dịch Ebola: Lời tiên tri khủng khiếp của bà lão mù Vanga đã linh nghiệm? số 1

Chân dung bà lão mù Vanga và những tiên đoán khiến nhiều người khiếp sợ

- Tàu ngầm Krusk của Nga chìm vào năm 2000

Đúng 20 năm trước khi thảm kịch xảy ra, vào năm 1980, Vanga đã tiên tri rằng: "Cuối thế kỷ này, vào tháng 8/1999 hoặc 2000, Kursk sẽ chìm dưới nước, và cả thế giới sẽ than khóc vì nó". Ngày đó, không một ai quan tâm đến lời tiên tri buồn cười này. Nhưng rồi người ta mới biết rằng Kursk bà nói không phải là về thành phố mang tên Kursk.

             Hình ảnh Dịch Ebola: Lời tiên tri khủng khiếp của bà lão mù Vanga đã linh nghiệm? số 2

Tàu ngầm Krusk  của Nga được Vanga đoán trước sẽ chìm vào năm 2000

Vào đúng tháng 8 năm 2000, tàu ngầm nguyên tử Kurst của Nga (đặt theo tên của thành phố Kurst) đã gặp nạn và 118 thủy thủ trên tàu không còn cơ hội sống sót. Cả thế giới nói chung và nước Nga nói riêng vô cùng đau buồn trước sự tổn thất lớn không lấy gì bù đắp lại được này.

- Sự hồi sinh của nước Nga

                                   Hình ảnh Dịch Ebola: Lời tiên tri khủng khiếp của bà lão mù Vanga đã linh nghiệm? số 3

Nước Nga hồi sinh sau thảm hoạ tàu ngầm

Năm 1988 khi tiên tri về nước Nga, bà Vanga vẽ một vòng tròn lớn trong lòng bàn tay và nói: "Nga sẽ một lần nữa trở thành đế chế vĩ đại, chỗ dựa tinh thần cho toàn thế giới. Tuy nhiên phải đợi rất lâu khi con số 8 xuất hiện và có những ký kết về Trái đất". Và trên thực tế, nếu nước Nga trở thành cường quốc lớn mạnh và tham gia nhóm G7 đến biến nó thành G8 thì họ sẽ có tác động tới tiến trình chiến tranh và hòa bình thế giới

- Khủng bố toà tháp đôi của Mỹ 11/9/2001

Lời tiên đoán năm 1989: “Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy” dường như đã được ứng nghiệm với sự kiện tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (New York) đổ sập bởi vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001.

Hình ảnh Dịch Ebola: Lời tiên tri khủng khiếp của bà lão mù Vanga đã linh nghiệm? số 4
Toà tháp đôi của Mỹ bị khủng bố vào ngày 11/9 theo như lời tiên tri của bà Vanga

Tháp đôi cũng có nghĩa khác là “sinh đôi” (Twins) hay còn gọi là anh em. Những kẻ khủng bố đã khống chế toàn bộ hành khách trên máy bay - “những con chim sắt” - và lao vào tòa tháp. Lùm cây trong tiếng Anh có nghĩa là “bush” nên ở đây có thể cũng ám chỉ đến tên của vị Tổng thống đương nhiệm của G. Bush.

- Thảm hoạ động đất, sóng thần ở Nhật Bản năm 2011

Và gần đây nhất là sự "hiện thực hoá" về thảm hoạ động đất, sóng thần tại Nhật Bản vào ngày  11/3/2011.
Thảm họa thiên tai quá lớn, quá đột ngột và việc người dân Nhật “không kịp trở tay” ấy một lần nữa gây xôn xao thế giới khi có thông tin cho rằng, nó đã được dự đoán trước bởi một nữ tiên tri mù có tên Vanga. Người ta bắt đầu tìm kiếm lại những lời tiên đoán ấy và vô cùng kinh ngạc trước mức độ chính xác của nó.

Hình ảnh Dịch Ebola: Lời tiên tri khủng khiếp của bà lão mù Vanga đã linh nghiệm? số 5

Thảm hoạ động đất, sống thần xảy ra ở Nhật Bản năm 2011

“Do những trận mưa phóng xạ nên ở Bắc Bán cầu cả động vật lẫn thực vật đều sẽ bị tuyệt diệt vào tháng 3 năm 2011”. Chỉ riêng mốc thời gian được nhắc đến trong lời tiên đoán cũng khiến cho không ít người phải giật mình.

Thời điểm tháng 3 kinh hoàng của lịch sử Nhật Bản đã được đề cập đến. Không những vậy, hai chữ “phóng xạ” cũng khiến người ta nghĩ ngay đến thảm họa phóng xạ mà những vụ rò rỉ của nhà máy điện nguyên tử của Nhật Bản đang khiến nước Nhật lo lắng.

 Nhiều tiên đoán...trật lất

- Chiến tranh thế giới thứ III năm 2010

Bà cho rằng, xung đột vũ trang tại Nam Ossetia và trong thế giới của người Hindu, những vụ mưu sát các nhà lãnh đạo và nguyên thủ quốc gia sẽ dẫn tới bùng nổ Chiến tranh thế giới III vào năm 2010 và kết thúc vào năm 2014. Theo bà, Ngày tận thế là kết quả do Cuộc Chiến tranh thế giới III dẫn đến thảm họa chiến tranh hạt nhân trên phạm vi toàn cầu, sự diệt vong của loài người và toàn bộ sự sống trên Trái đất. Thế nhưng, bây giờ đã là năm 2012 và thực tế đã chứng minh không hề có cuộc chiến tranh nào trên quy mô toàn cầu như vậy cả.

Hình ảnh Dịch Ebola: Lời tiên tri khủng khiếp của bà lão mù Vanga đã linh nghiệm? số 6
Theo Vanga, năm 2010, chiến tranh thế giới thứ III sẽ xảy ra 

Tuy nhiên, người ta cũng khá quan tâm tới những lời tiên tri này của bà bởi với tình hình thế giới bất ổn như ngày nay: chiến tranh dầu mỏ, hạt nhân, vũ khí sinh học…; nguy cơ bùng nổ một cuộc chiến quy mô lớn đến như vậy được bà đặt ra không phải là không có cơ sở.

- Dịch Ebola sẽ huỷ diệt loài người vào năm 2014?

Trước khi qua đời, nữ tiên tri lỗi lạc này cũng đã tiên đoán, đến năm 2014 “đa số người dân sẽ bị mụn nhọt, ung thư da và những chứng bệnh khác về da” do hậu quả của chiến tranh Thế giới thứ III.

Hình ảnh Dịch Ebola: Lời tiên tri khủng khiếp của bà lão mù Vanga đã linh nghiệm? số 7
Dịch Ebola sẽ huỷ diệt loài người vì hậu quả của chiến tranh

Lời dự đoán này khiến nhiều người nghĩ rằng dịch bệnh Ebola đang hoành hành ở Tây Phi gây nên cái chết của gần 1000 người hiện nay chính là ứng nghiệm lời tiên tri này.

Tuy nhiên, trên thực tế, dịch bệnh Ebola do virus Ebola gây ra và hoàn toàn không bắt nguồn từ chiến tranh hóa học như lời dự đoán của nhà tiên tri lỗi lạc này.

Tổng hợp
Nhãn: ,

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.