Hà Hồ không sở hữu tài sản nhà chồng là điều bình thường và không có gì quan trọng với cô.

Theo thông tin mới nhất từ chuyện kinh doanh của gia đình Cường Đô la, trong khi nam thiếu gia này nắm giữ số cổ phần khiêm tốn thì Hà Hồ và con trai thậm chí còn không nắm giữ một phần tài sản nào của công ty gia đình.

Suốt mấy năm chung sống cùng Cường Đô la, Hà Hồ vẫn chưa một lần sở hữu tài sản của nhà chồng. Nhiều người không khỏi thắc mắc trước điều mà họ cho là lạ lùng này. Thế nhưng, chuyện Hà Hồ không sở hữu cổ phần nào tại Quốc Cường Gia Lai là điều quá bình thường.

Hà Hồ từ khi bước chân vào nhà chồng vẫn chỉ chung thành với con đường làm nghệ thuật. Cô chăm chỉ ca hát, làm giám khảo, khách mời và không hề có ý định bước chân vào kinh doanh thì sở hữu tài sản cổ phần tại công ty nhà chồng làm gì?

Hình ảnh Hà Hồ tay trắng trong tài sản nhà chồng? số 1

Dù đến với Cường Đô la bằng tình yêu đích thực nhưng đến tận bây giờ, Hà Hồ vẫn bị nhiều người gán cho cái điều lấy chồng vì tiền. Họ cho rằng, chuyện cô đồng ý lấy và sinh con cho thiếu gia phố núi chỉ vì ham tiền chứ không hề có tình cảm.

Bị đổ oan như thế, nếu Hà Hồ còn sở hữu tài sản cổ phần tại công ty nhà chồng có khác nào càng giúp cho những người không ưa gì cô có cơ hội bới móc, nói xấu thêm cô lấy chồng chỉ vì tiền.

Bây giờ Hà Hồ đã trở thành bà hoàng showbiz. Thu nhập của cô thuộc hàng khủng nhất làng giải trí và so với Cường Đô la thì khả năng tài chính của cô có phần còn tốt hơn chồng.

Hà Hồ vốn là người tự lập và có cái tôi khá cao. Cô hoàn toàn không muốn phụ thuộc vào kinh tế nhà chồng để không bị mang tiếng "ăn bám". Hà Hồ cũng không muốn dính níu đến những vấn đề nhạy cảm như tiền bạc vì đôi khi tiền bạc chính là con dao cắt đứt tình cảm.

Với Hà Hồ, chuyện có hay không cổ phần trong công ty của gia đình không hề quan trọng. Nó không giúp cô khẳng định thêm danh phận của mình mà thậm chí còn khiến cô gặp nhiều điều tiếng không hay.

Chính vì thế, Hà Hồ không sở hữu tài sản nhà chồng là điều bình thường và không có gì quan trọng với cô.

Theo Phunutoday


Nhãn: ,

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.