Tình trạng "viêm màng túi" lâu ngày của người tuổi Dần sẽ chấm dứt khi bước sang tháng 12, thay vào đó hứa hẹn một tháng "bội thu" hoành tráng.

Bước vào tháng cuối cùng của năm, hãy dành chút thời gian để nhìn lại quãng đường bạn từng đi và cùng xem liệu bạn có được thần may mắn "gõ cửa" như những con giáp sau đây không nhé!

Người tuổi Sửu


Những người cầm tinh con Trâu có thể dành chút thời gian nhìn lại quãng đường đi đầy gian khó của mình trong các tháng trước. Bước sang tháng 12 này, vận thế của bạn lên như diều gặp gió, mọi khó khăn trở ngại đều bị “thổi bay”, thay vào đó sẽ gặp những vận may liên tiếp.

Vốn là người thẳng thắn, không thích bon chen hay tranh chấp nhỏ nhặt, người tuổi Sửu luôn biết mình biết ta, làm việc chăm chỉ để gặt hái được thành công. Trong tháng 12 này vận quý nhân của bạn rất vượng, cơ hội thăng tiến rộng mở, nguồn tài lộc dồi dào, lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu.

Người tuổi Dần

Cách tiêu tiền hào phóng, thậm chí có phần “vung tay quá trán” khiến người tuổi Dần sống trong cảnh “viêm màng túi” suốt mấy tháng nay. Nhưng bước sang tháng 12 này, vận thế của bạn tăng mạnh, tài vận hưng vượng, hứa hẹn “tháng bội thu”, đặc biệt là vào những ngày cuối tháng.
Hơn thế, nếu có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và hợp lí, người tuổi Dần còn có thể tích lũy số tiền lớn dùng cho việc đại sự trong tương lai. Nói như vậy không có nghĩa rằng bạn phải hoãn chuyến du lịch sắp tới của mình. Hãy vui chơi và làm việc hết mình, thần tài luôn theo sát bạn.

Người tuổi Dậu


Những khó khăn, trở ngại mà người tuổi Dậu gặp phải trong công việc trước đó sẽ được quý nhân giúp đỡ xử lí gọn gàng ở tháng này. Vận thế của bạn khởi sắc, cả chính tài và phụ tài đều vượng nên bạn gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Người làm kinh doanh, buôn bán cần nắm chặt cơ hội hiếm có này để thu về món lời lớn.

Có thể nói, bước sang tháng 12 này, người tuổi Dậu như được khoác bộ áo mới, cảm thấy yêu đời và làm việc gì cũng thuận lợi. Hơn thế, chuyện tình cảm của bạn cũng tiến triển tích cực, nhận được nhiều tin vui liên tiếp.

Theo VTC
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.