Có những con giáp vì một số lí do nào đó mà phải chịu cảnh khổ cực, chật vật ngay cả khi sống trong nhung lụa, giàu sang.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính sở hữu tương đối mạnh cho dù đó là trong tình yêu hay đối với vật chất. Do cầm tinh con Trâu tức là Kim khố (kho vàng), cho nên cả đời họ không ngừng tìm kiếm, thu thập các đồ vật quý hiếm có giá trị. Hơn nữa họ cũng có ước mơ sở hữu những thứ mà họ luôn khao khát có được. Chính vì thế sự bôn ba không bao giờ ngừng lại đã khiến họ suốt ngày vất vả mưu sinh kiếm tiền.



Người tuổi Sửu có tính sở hữu tương đối mạnh cho dù đó là trong tình yêu hay với vật chất. 

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn địa chi Thìn Thổ, Thổ có đặc tính bản thân đam mê quyền thế thích tích lũy làm giàu, do đó cả đời luôn lận đận vất vả vì tiền. Ngoài theo đuổi đam mê vật chất, quyền thế tuổi Thìn cũng đầy đam mê với những lần phiêu lưu tình cảm. Vì thế, tuổi Thìn rất dễ khiến người khác luôn cảm thấy họ là những người có lòng tham vô đáy.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Thìn sinh ra đã có tính đam mê danh vọng quyền thế nhưng lại thiếu tinh thần theo đuổi. Sự khát khao của tuổi Mùi phần lớn được xây dựng dựa trên cơ sở có lợi cho bản thân, tuy nhiên những điều này không ảnh hưởng gì đến giấc mơ về quyền thế của tuổi Mùi. Ngoài ra, do luôn muốn lo cho lợi ích cá nhân mình, phần lớn hay bị cấp trên thúc giục nên người tuổi Mùi thường xuyên trong tình trạng bận rộn vì cấp trên.


Những người tuổi Thìn sinh ra đã có tính đam mê danh vọng quyền thế.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất địa chi Tuất Thổ do đó yêu thích sự kích động, ưa tò mò nhưng có khát vọng vô cùng lớn đối với vật chất, lại theo đuổi giấc mơ đó với tinh thần tương đối cố chấp. Tuổi Tuất chính là những con giáp tham lam vô tận. Họ cũng là người rất dễ bị kích động hoặc có tâm lí dung tiền bạc để đổi lấy hoặc kiếm tìm sự kích thích tò mò. Do vậy mà cả cuộc đời họ suốt ngày bù đầu vì tiền. 

Theo Thethaovanhoa 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.