Đối với nhiều người, khái niệm “thực tế ảo” giờ đây đã không còn quá xa lạ và nó đang được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực đặc biệt là ngành bất động sản.

Tuy vậy, nếu bạn vẫn chưa biết đến công nghệ này thì thật may mắn khi bạn đang đọc bài viết này vì qua đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về một công nghệ mà chúng tôi tin chắc rằng trong một thời gian ngắn nữa thôi, chúng sẽ thay đổi gần như toàn bộ thói quen mua bán, giao dịch bất động sản truyền thống ở thị trường Việt Nam.

1) “Thực tế ảo” là gì?

Công nghệ thực tế ảo là một hệ thống mô phỏng trong đó đồ họa máy tính được sử dụng để tạo ra một thế giới “như thật”. Hơn nữa, thế giới nhân tạo này không tĩnh mà thay đổi theo phản ứng (tín hiệu) của người dùng. Công nghệ thực tế ảo sẽ cho phép bạn tương tác, di chuyển trong không gian bằng cách nhấp chuột/chạm vào màn hình, nhờ vậy bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở tại chính không gian đó.

Ứng dụng thực tế ảo trong việc quét không gian căn hộ:

2) “Thực tế ảo” mang lại lợi ích gì cho ngành bất động sản?

Đây đang là một công cụ tiếp thị đắc lực trong việc mua bán bất động sản. “Trăm nghe không bằng một thấy”, giờ đây không chỉ tận mắt thấy, bạn còn có cảm giác như chính tay mình “sờ vào” và xem xét toàn bộ không gian thật mà không cần tới địa điểm thật bên ngoài.

Nếu bạn là người muốn mua nhà, thực tế ảo sẽ giúp bạn

  • Tự do di chuyển, khám phá toàn bộ không gian căn hộ/ngôi nhà cần mua mà không bỏ sót bất kỳ một chi tiết, góc cạnh nào chỉ với một vài lần nhấp chuột hay chạm tay vào màn hình (screen touch).
  • Xem xét kiểm tra được toàn bộ các sản phẩm nội thất trong không gian và vẫn nắm được xuất xứ, đặc điểm của các sản phẩm nhờ sự hỗ trợ của các điểm thông tin (mattertag).
  • Tiết kiệm chi phí đi lại, giảm thiểu thời gian cho việc sắp xếp lịch hẹn xem nhà, mua bán giao dịch trên những khoảng cách địa lý xa nhưng vẫn thuận tiện, kinh tế và vẫn đảm bảo chất lượng, uy tín cho hai bên.
  • Dễ dàng xem lại căn hộ một cách chi tiết nhất, vào bất cứ thời gian nào mà không mất thời gian di chuyển hay xếp lịch hẹn để đến địa điểm để xem lại.

Còn đối với một nhà môi giới bất động sản, công cụ này sẽ:

- Đơn giản hóa trong việc chào bán sản phẩm. Không cần ngôn từ hoa mỹ, không phải mất quá nhiều thời gian để diễn tả, mô phỏng cho khách hàng về căn nhà, không gian nội thất, bạn sẽ tự tin tư vấn cho khách hàng mà vẫn chiếm được 100% lòng tin từ họ.
-Đẩy nhanh tốc độ bán nhà, không cần mất quá nhiều thời gian hẹn gặp xem nhà giữa hai bên. Với một chiếc điện thoại hay máy tính bảng là bạn đã có trong tay công cụ giúp kiếm thêm thu nhập nhanh chóng.
-Dễ dàng ghi nhớ, lưu trữ đặc điểm của những căn hộ, ngôi nhà bạn phải môi giới thông qua những hình ảnh trực quan, chân thật mà không cần tốn thời gian ghi chép
-Xây dựng thương hiệu cá nhân, khác biệt hóa với những nhà môi giới khác bằng việc tiên phong trong việc nắm bắt và sử dụng công nghệ số trong việc bán hàng.

Đối với chủ sở hữu các căn hộ cao cấp thì công nghệ này sẽ:

-Trở thành công cụ marketing tuyệt vời cho những căn hộ của bạn.
-Đẩy nhanh thời gian đàm phán trao đổi, rút ngắn thời gian bán nhà, giúp nhanh chóng hoàn vốn và mang về lợi nhuận.
-Tạo được dấu ấn riêng, danh tiếng và lợi thế so với các đối thủ sử dụng những công cụ marketing thông thường, dễ dàng tạo ấn tượng với khách hàng khi nhắc đến sản phẩm căn hộ của bạn.
-Trở thành một trong những người đầu tiên trên thị trường ứng dụng công nghệ này, đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho khách hàng, chứng minh cho khách hàng thấy bạn sẽ luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho họ.
Liên hệ info@mimoza.co hoặc hotline: 0984 805 808 để sử dụng dịch vụ thực tế ảo cho dự án của bạn.

Nguồn: Mimoza.co

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.