Bóng đá là môn thể thao được yêu mến trên toàn thế giới, và người mê bóng đá cũng đủ mọi lứa tuổi, tính cách. Tuy nhiên, những người mê bóng đá thường có chung một số sở thích, đó là: thích chơi bóng, thích khẳng định mình, thích những cô gái sexy và thích cá cược… 

Thích chơi đá bóng

Đa số fan bóng đá đều có chơi một môn thể thao nào đó và không ít người chơi bóng đá. Họ thường gặp gỡ những người chung sở thích trên sân bóng sau giờ làm việc hoặc những ngày cuối tuần rảnh rỗi. 

Đàn ông thường quan niệm là fan bóng đá “chân chính” đòi hỏi phải có kinh nghiệm thực sự về môn thể thao này chứ không phải chỉ là một khán giả đơn thuần. Những lúc ngồi “chém gió” về bóng đá, người nào có kinh nghiệm thực tế thì thường có quyền “cao giọng” hơn người không chơi bóng.

Thích khẳng định mình

Đàn ông mê bóng đá đơn giản là vì phụ nữ không thích bóng đá. Nghe có vẻ không “ăn nhập” nhưng thật ra lại rất liên quan. Đàn ông thường nghĩ rằng đại đa số phụ nữ không thích bóng đá, vì vậy, những người đàn ông yêu bóng đá để chứng tỏ mình khác hẳn phụ nữ. 

Việc chứng tỏ mình khác hoàn toàn với phụ nữ là khát khao thầm kín của cả cuộc đời đàn ông, họ sẽ vô cùng tự ti nếu bị gọi là “giống đàn bà”.

Thích những cô gái sexy

Tất nhiên đàn ông nào cũng mê gái đẹp, nhưng trong khi những người đàn ông khác có thể thích những cô gái mảnh dẻ, liễu yếu đào tơ thì fan bóng đá lại có xu hướng thích những cô gái sexy, ngực lớn. 

Thậm chí, một số anh chàng còn nói rằng họ thích bóng đá vì trên sân bóng luôn có nhiều cô gái sexy sẵn sàng cởi áo khi cổ vũ. Ngoài ra, việc chinh phục những cô gái sexy cũng cho thấy bản lĩnh của người đàn ông không kém gì các cầu thủ nổi tiếng.

Thích cá độ bóng đá

Có thể thấy, phần lớn người chơi cá độ đều là fan bóng đá. Họ cá độ nhằm tăng kích thích, tò mò cũng như tăng khả năng phán đoán về một trận đấu nào đó và chờ xem kết quả. Với những tay chơi lâu năm thì họ đam mê cá độ do họ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc: thích thú, tò mò, hưng phấn… khi xem từng tình huống trên sân cỏ và cuối giờ biết kết quả là mình đã dự đoán thắng hay thua, đó là nguyên nhân khiến các fan bóng đá mê cá độ. 

Đối với dân nghiền cá độ bóng đá, việc “kẻ khóc, người cười” trong mỗi trận đấu là điều tất yếu. Tuy nhiên, giữa việc cá độ thêm hưng phấn sẽ để lại hệ luỵ khôn lường vì thế hãy cố gắng xem những trận đấu với tâm thái lành mạnh. 

Thep propzy

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.