Tôi cung cấp dịch vụ SEO cho các doanh nghiệp tại TPHCM. Đây là một số tính năng và lợi ích của dịch vụ của tôi:

  • Xếp hạng trên trang đầu tiên của Google.
  • Thu hút nhiều khách truy cập hơn vào trang web của bạn.
  • Nhận thêm cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn.
  • Chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn đến khách hàng tiềm năng và bán hàng.

Dịch vụ SEO bao trọn gói của tôi bao gồm mọi giai đoạn của quy trình SEO, từ việc nghiên cứu từ khóa (Research Keyword) đến tối ưu hóa trên trang web để tạo nội dung để xây dựng backlinks.


Giá cho dịch vụ SEO của tôi từ 8 triệu mỗi tháng và tầm >20 triệu 1 dự án tùy thuộc vào các yếu tố như từ khóa được nhắm mục tiêu, tính cạnh tranh của lĩnh vực doanh nghiệp và chất lượng trang web của bạn.

Hãy cho tôi biết một số từ khóa bạn muốn xếp hạng cao và / hoặc một số đối thủ cạnh tranh của bạn là ai và tôi sẽ cho bạn biết nếu tôi có thể trợ giúp và cung cấp một mức giá cụ thể.

Tôi chỉ nhận SEO cho các khách hàng từ TPHCM và có ngân sách hàng tháng từ 20 triệu trở lên cho một dự án SEO. 

Dịch vụ SEO của tôi bao gồm những gì?

Nghiên cứu & lựa chọn từ khóa phù hợp

Điều này giải quyết vấn đề gì: Chọn các từ khóa tốt nhất để bạn nhắm mục tiêu dựa trên mức độ liên quan, mục đích thương mại, khối lượng tìm kiếm và khả năng cạnh tranh.

Lý do: Bởi vì một số từ khóa sẽ cung cấp cho bạn ROI tốt hơn so với các từ khóa khác.

Kiểm tra & tối ưu hóa kỹ thuật

Điều này giải quyết vấn đề gì: Phân tích và tối ưu hóa việc thiết lập kỹ thuật (tiêu đề trang, mô tả, kiến ​​trúc thông tin, liên kết nội bộ, tốc độ tải, v.v.) của trang web của bạn.

Lý do: Do ​​một trang web được tối ưu hóa một cách chính xác một cách chính xác, cần ít công việc hơn để thực hiện thứ hạng tốt hơn so với một trang web được tối ưu hóa kém.

Tối ưu hóa chuyển đổi

Điều này giải quyết vấn đề gì: Phân tích và tối ưu hóa các trang bán hàng và lời gọi hành động của bạn để khuyến khích nhiều người mua, gọi điện, gửi email, v.v.

Lý do: Bởi vì việc chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn đến khách hàng tiềm năng và bán hàng cũng quan trọng như thu hút nhiều khách truy cập hơn.

Thiết lập theo dõi & báo cáo

Điều này giải quyết vấn đề gì: Cài đặt và tùy chỉnh phần mềm Analytics để đo lường các chỉ số chính về hiệu suất và theo dõi cách mọi người tìm thấy trang web của bạn và cách họ tương tác với trang web đó.

Lý do: Bởi vì dữ liệu này cho thấy chiến dịch SEO của bạn thành công như thế nào.

Phát triển nội dung

Điều này giải quyết vấn đề gì: Cải thiện chất lượng và tập trung vào nội dung trang web của bạn để làm cho nội dung hấp dẫn hơn đối với công cụ tìm kiếm và mọi người.

Lý do: Bởi vì nếu công cụ tìm kiếm như nội dung của bạn, họ sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn và nếu mọi người thích nó, họ sẽ liên kết với nó, chia sẻ và mua từ bạn.

Xây dựng liên kết

Điều này giải quyết vấn đề gì: Có được các backlink chất lượng, từ các nguồn có liên quan, đáng tin cậy, để cải thiện thẩm quyền và xếp hạng trực tuyến của trang web của bạn.

Lý do: Bởi vì nhiều liên kết hơn đang hướng đến trang web của bạn, nó sẽ xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm.

Liên hệ Dịch vụ SEO HOT:

SEO HOT - Công Ty Dịch Vụ SEO TPHCM

  • SĐT: 0396039234
  • Mail: tuanld@dichvuseohot.com 
  • Địa chỉ: 55 Tân Chánh Hiệp 17, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://dichvuseohot.com/

Bản đồ đường đi

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.