Trong một đoạn video mới chia sẻ mới đây, người đứng đầu bộ phận tìm kiếm và chống SPAM là Matt Cutts của Google, đã công bố để trả lời một câu trả lời cho câu hỏi khá cơ bản của các webmaster rằng:”Tôi có nên sử dụng thẻ rel =” nofollow” bên trong các liên kết nội bộ đến một trang đăng nhập không?”

Matt Cutts: "rel='nofollow' liên kết nội bộ không làm ảnh hưởng đến website"
Hãy để Google Bot thoải mái mò vào mọi ngóc ngách của website bạn?

Matt Cutts nói rằng cơ bản thì bạn không nên làm điều đó, nhưng Matt cho biết cũng sẽ không ảnh hưởng gì nếu bạn làm điều đó. Matt còn nói, “Nó sẽ không bị ảnh hưởng hoặc gây hại cho website bạn nếu đặt một thuộc tính nofollow liên kết đến một trang đăng nhập hoặc đến một trang nội bộ mà bạn nghĩ không cần thiết” .Nhưng Matt còn nói thêm rằng, nó cũng không làm ảnh hưởng khi thêm thuộc tính nofollow và Matt khuyên bạn nên để cho Googlebot thu thập thông tin và khám phá trang web của bạn một cách thoải mái nhất, không bị giới hạn.



Trong hầu hết các trường hợp, sử dụng một noindex có thể mang tác dụng là tốt hơn so với sử dụng thuộc tính trên các liên kết.

Điều này hơi khác so với những gì Matt Cutts giải thích trong năm 2009, về việc sử dụng thuộc tính nofollow để ngăn chặn thất thoát PageRank ở những liên kết không cần thiết trên website.

Theo Tạp chí Việt Nam SEO
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.