1. Nhai kỹ khi ăn

cách giảm cân hiệu quả

- Bạn có biết, não của chúng ta cần tới 20 phút để nhận biết mình đã no. Vì vậy mà bạn thường sẽ nạp một lượng nhiều hơn cơ thể cần nếu bạn ăn quá nhanh. Để giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn chậm và nhai kĩ nhé!

2. Leo cầu thang bộ

- Tuyệt chiêu giảm cân tiếp theo chính là leo cầu thang bộ. Leo thang bộ cũng là bài thể dục hết sức đơn giản mà hiệu quả. Bạn có thể tập leo cầu thang tại nhà hoặc thay vì dùng thang máy ở những nơi công cộng, hãy sử dụng thang bộ.

3. Tự chuẩn bị đồ ăn vặt

- Thường thì các chị em phụ nữ hay có thói quen sử dụng đồ ăn nhanh những đồ ăn này lại chứa nhiều đường và chất béo, đó chính là lý do khiến bạn tăng cân không kiểm soát. Vì vậy, bạn nên ăn những thứ do mình chuẩn bị sẵn để đảm bảo sức khỏe nhé.

4. Không vừa ăn vừa xem tivi


- Khi vừa ăn vừa xem phim, bạn sẽ ăn nhiều hơn mức bình thường và vì thế mà lượng calo được nạp vào cơ thể cũng nhiều hơn. Vì vậy, tuyệt chiêu giảm cân dành cho bạn chính là nên tập trung ăn trong phòng bếp mà thôi.

5. Không ăn cả gói thức ăn sẵn

- Bạn không thể biết được chính xác lượng calo tiêu thụ khi ăn hết gói thức ăn sẵn, vì vậy để tránh tình trạng tăng cân, bạn nên cho thức ăn ra bát và chỉ sử dụng một phần.

6. Hạn chế xem tivi

- Khi có thời gian rảnh rỗi, bạn không nên ngồi ì ở nhà trước màn hình tivi hay máy tính, điều đó chỉ khiến bạn trở nên lười biếng và tăng cân mà thôi. Hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành, tập thể dục, đọc báo..điều đó vừa tốt cho sức khỏe lại hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn.

7. Uống nhiều nước lọc

cách giảm cân 3

- Tuyệt chiêu giảm cân cuối cùng dành cho bạn chính là uống nước đầy đủ. Phần lớn chị em phụ nữ thường bỏ qua việc uống đủ nước mỗi ngày và không nghĩ đến tầm quan trọng của nó. Uống đủ nước không chỉ hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường tuần hoàn mà còn làm đẹp da nữa nhé!

Sưu Tầm
Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.