Đàn ông cung Song Ngư là những người đàn ông giàu trí tưởng tượng, nhạy cảm và rất trí tuệ. Để chinh phục được trái tim người đàn ông thuộc cung này thì phụ nữ cần làm gì? Hãy cùng báo xem nhé!

Ảnh minh họa

Nam giới thuộc cung hoàng đạo Song Ngư (sinh từ ngày 19/2 đến 20/2) vốn được biết đến là những người đàn ông giàu trí tưởng tượng, nhạy cảm và rất trí tuệ. Mẫu phụ nữ quyến rũ có sức hút kì diệu với họ. Hãy xem phụ nữ cần làm gì để có được sức quyến rũ ấy trong mắt đàn ông Song Ngư nhé!

Khéo léo thể hiện sự sáng tạo của bạn trước mắt chàng

Những chàng trai thuộc cung Song Ngư sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi khả năng sáng tạo của một người phụ nữ. Bởi chàng là mẫu đàn ông đánh giá cao những hình thức nghệ thuật và cách cảm nhận nghệ thuật khác biệt, nên họ vô hình muốn kết nối với những phụ nữ có cùng phẩm chất. Vì vậy, nếu muốn chàng chú ý, bạn hãy thể hiện sự sáng tạo của mình càng nhiều càng tốt.

Là một điểm tựa đáng tin cậy cho chàng

Hầu hết những chàng trai Song Ngư được thiên phú một trí tuệ thông thái, những đồng thời, chàng cũng là người giàu cảm xúc. Chính vì vậy mà chàng cần một người có thể thấu hiểu tâm tư để cùng chia sẻ với chàng. Song Ngư luôn kiếm tìm sự đáng tin và đảm bảo trong một mối quan hệ.

Hãy tỏ ra là một cô gái dễ hiểu khi tiếp cận chàng

Đàn ông Song Ngư không thích những phụ nữ có bản tính ghen tị và kiêu ngạo. Một cô gái đơn giản và dễ hiểu chính là người yêu lý tưởng trong mắt chàng trai này. Bởi đó là dấu hiệu của một người bạn đời biết cách cân bằng cuộc sống với chàng.
Lãng mạn

Nếu muốn chinh phục chàng trai cung Song Ngư, bạn nhất đinh không thể bỏ qua yếu tố lãng mạn trong mối quan hệ của hai người. Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này mê mẩn những cô gái vô tư, thậm chí có chút tinh nghịch và lãng mạn một cách tự nhiên. Đây sẽ là một tín hiệu đèn xanh trên con đường đi tìm người yêu của Song Ngư.

Hành động tỉnh táo và điềm đạm

Những hành động nông nổi của một người phụ nữ có thể dập tắt mọi ý định tán tỉnh với đàn ông Song Ngư. Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này sẽ đánh giá cao những cô nàng bình tĩnh và nhạy cảm trong mọi cách tiếp cận với chàng.

Bên cạnh đó, nam giới cung Song Ngư thích sự trưởng thành và từng trải. Cũng vì thế mà chàng luôn tìm kiếm một người phụ nữ hiểu biết để có thể sẵn sàng sát cánh bên chàng trong những thời điểm khó khăn nhất của cuộc sống.

Đừng giả bộ bất cứ điều gì trước Song Ngư

Những phụ nữ biết quan tâm, chu đáo và chân thật sẽ ghi điểm đặc biệt trong mắt chàng trai này. Bởi Song Ngư là mẫu người đàn ông khá nhạy cảm khi tiếp cận với nữ giới nên chàng cũng muốn tìm người bạn đời có phẩm chất tương tự với mình. Bất kì hành vi giả tạo nào ở phụ nữ cũng sẽ dập tắt mọi ý định đến gần với chàng Song Ngư.


Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống

Song Ngư thường rất mến những cô nàng có tính kiên nhẫn và hiền dịu. Chàng sẽ đánh giá phẩm chất này qua cách ứng xử của nàng trong mỗi tình huống. Vì thế, nếu muốn chiếm được cảm tình của chàng, bạn không nên nóng nảy trong bất cứ trường hợp nào. Và thực tế thì giữ được bình tĩnh luôn giúp các cô nàng có những cách thức giải quyết tình huống tốt hơn cả.

Tiếp cận chàng một cách thân thiện

Vẻ ngoài thân thiện của một cô nàng là một tín hiệu đèn xanh đối với Song Ngư trên con đường đi tìm người con gái của riêng chàng. Một bật mí nhỏ nữa cho bạn là những anh chàng Song Ngư thường sống tình cảm và không ưa lối sống thiên quá nhiều về vật chất. Vì vậy, một món quà đắt tiền sẽ không làm chàng lay động bằng một cử chỉ ngọt ngào từ đối phương.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.