Các chàng trai luôn nghĩ rằng nửa còn lại của thế giới này vô tâm và không tinh tế thế những sự thật thì lại ngược lại. Các cô gái rất quan tâm và hay để ý quan sát lắm đấy. Theo một khảo sát của Đại học Texas được thực hiện bởi giáo sư Cindy M.Meston đã chỉ ra những biểu hiện của phái mạnh khiến chị em không thể "lờ".

1. Khuyên tai, Tatoo

Việc con trai đeo khuyên dù đã không còn quá xa lạ, nhưng mỗi khi đối mặt với một chàn trai như vậy các cô gái vẫn không khỏi ấn tượng. Khuyên không thể hiện họ là người ăn chơi mà đơn giản nó chỉ là cách họ thể hiện cá tính, phong cách riêng mà thôi.


Nhưng hình xăm tatoo thì sao? Tatoo trong suy nghĩ của mọi người nó chỉ dành cho con trai và phần đông là nhưng người không nghiêm túc. Theo quan đỉm cá nhân thì tôi nghĩ rằng đó là một sự áp đặt một cái nhìn cổ hủ. Tất nhiên dù suy nghĩ tích cực hay tiêu cực thì thực tế ta luôn bị ấn tượng bởi những hình xăm như vậy.

2. Tiền


Tôi đã nhiều lần nghe những người xung quanh nói là tiền không quan trọng hay tiền không thể mua được tất cả -câu nói quen thuộc mà chắc hẳn ai cũng biết. Thế nhưng một thực tế nghiên cứu thì tiền lại là thứ rất dễ dàng tạo ấn tượng với các co gái. Nói như vậy không phải tôi cho rằng các bạn nữ là những người thực dụng. Nhưng một sự thực là không ai là không bị chú ý đến những người có điều kiện. Tại sao? vì bọ trang phục của họ đẹp chiếc xe họ đi đắt tiền , tuy điều đó không đủ căn cú để khẳng định họ giàu có thế nhưng bạn đã bị thu hút. Vấn đề chỉ là vậy.

3. Giọng nói 



Có câu "con gái yêu bằng tai" quả không sai chút nào. Một anh chàng có giọng nói truyền cảm ấm áp có thể làm bất cứ ai động lòng nói chi đến con gái. Nếu bạn sở hữu một giọng nói tuyệt vời thì hãy biết chân trọng vì bạn thực sự may mắn đó.

4. Chiều cao

Các cô nàng luôn bị cuồng các "oopa" . Bạn có biết tại sao không? không đơn giản chỉ bởi vẻ đẹp trai sự nổi tiếng mà còn bởi chẳng có oopa nào "nấm lùn" cả. Con gái thích những chàng trai cao bởi họ cảm thấy an toàn khi đi bên cạnh những chàng trai ấy. Một chiều cao lý tưởng (mét 8 chẳng hạn) sẽ là một điểm cộng cho các chàng.



5. Body

Điều này có lẽ hầu hết các chàng trai đều hiểu vì thực tế cho thấy các phòng gym luôn chất cứng mà đại đa số là nam vì các chàng  luôn muốn có một thể hình 6 múi như Bi Rain. Đây hiển nhiên là đúng rồi vì bản thân các chàng có ai lại muốn người yêu mình bụng ngấn mỡ không? con gái cũng vạy chẳng cô nào lại không thích người yêu mình có body chuẩn cả.



6. Khiếu hài hước

Nhưng anh chàng hài hước luôn tạo tiếng cưới luôn là tâm điểm sự chú ý của các nàng. Vì họ thấy vui thấy thoải mái khi bên cạnh những anh chàng như vậy. Người phụ nữ hạnh phúc là người luôn có một người đàn ông làm họ cười bên cạnh. 

7. Mùi cơ thế


Phụ nữ rất nhạy cảm. Họ sẽ dễ dàng cảm nhận nếu cơ thể bạn có mùi khó chụi. Việc chăm sóc co thể là điều các chàng nên chú ý nều không muốn bị điểm trừ trước mạt các nàng. 

8. Tự tin

Tự tin không phải là kiêu căng. Thẻ hiện bản thân mình là điều các nàng rất muốn thấy ở các chàng. Tuy nhiêu nếu không biết tiết chế cảm xúc mà thể hiện một cách thái qua thì hiệu quả sẽ theo hướng ngước laị đấy. 

Theo Báo Du học


Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Đăng nhận xét

Tin Tức

[tin-tuc][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Sức Khỏe - Làm Đẹp

[suc-khoe][Lam-dep][column1]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][hot]

Pháp Luật - Xã Hội

[Phap-luat][xa-hoi][timeline]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Vnedaily. Được tạo bởi Blogger.